Latest topics
» பல்சுவை கதம்பம்by rammalar Wed 20 Nov 2024 - 17:50
» தெளிவு பெறு ஓம் - ஆன்மீகம்
by rammalar Tue 19 Nov 2024 - 14:22
» பேச்சு சாதூர்யம் உள்ளவர்கள் வாழ்க்கையில் பெரும் வெற்றி பெறுகிறார்கள்.
by rammalar Tue 19 Nov 2024 - 12:18
» அலை பாயுதே
by rammalar Sun 17 Nov 2024 - 18:03
» எனக்கொரு வழியைக் காட்டி விடு!
by rammalar Sun 17 Nov 2024 - 18:02
» முழு நிலவு
by rammalar Sun 17 Nov 2024 - 18:01
» குளம் – புதுக்கவிதை
by rammalar Sun 17 Nov 2024 - 18:00
» அன்னாபிஷேக மகிமை
by rammalar Sun 17 Nov 2024 - 17:59
» அன்னைத் தமிழை மறக்காதே அடையாளத்தை இழக்காதே!
by rammalar Sun 17 Nov 2024 - 17:58
» கல்லறை போனாலும்…
by rammalar Sun 17 Nov 2024 - 17:56
» தெய்வமே வழி காட்ட வா!
by rammalar Sun 17 Nov 2024 - 17:53
» அழைப்பு – கவிதை
by rammalar Sun 17 Nov 2024 - 17:52
» பெற்றோர் தினம்
by rammalar Sun 17 Nov 2024 - 17:51
» என் நெஞ்சில் நிறைந்தவளே!
by rammalar Sun 17 Nov 2024 - 17:50
» விடியல் காண வா
by rammalar Sun 17 Nov 2024 - 17:49
» கவிதைச்சோலை - புன்னகை
by rammalar Sun 17 Nov 2024 - 14:54
» மொச்ச கொட்ட பல்லழகி- நாட்டுப்புற பாடல்
by rammalar Sat 16 Nov 2024 - 15:29
» விரதம் இருந்து துளசி பூஜை செய்வது எப்படி?
by rammalar Sat 16 Nov 2024 - 8:27
» திருப்பதியில் வனபோஜனம், கார்த்திகை தீப உற்சவம்
by rammalar Sat 16 Nov 2024 - 8:27
» மீண்டும் பிறவாத நிலை அடைய…
by rammalar Sat 16 Nov 2024 - 8:26
» பல்சுவை கதம்பம்
by rammalar Fri 15 Nov 2024 - 6:40
» மகாலட்சுமி தேவி தாயாரின் துதிப்பாடல்
by rammalar Wed 13 Nov 2024 - 7:08
» மீண்டும் தொடங்கும் தனுஷின் ‘இட்லி கடை’ ஷூட்டிங்..!
by rammalar Wed 13 Nov 2024 - 3:54
» சத்யராஜ் மனைவி கோமாவில் இருக்கிறாரா? அதுவும் இத்தனை ஆண்டுகள்?
by rammalar Wed 13 Nov 2024 - 3:53
» நீல நிற உடையில் கண்கவர் போஸில் ஹன்சிகா மோத்வானி!
by rammalar Wed 13 Nov 2024 - 3:48
» பல்சுவை தகவல் - படித்ததில் பிடித்தது
by rammalar Tue 12 Nov 2024 - 11:41
» ஆன்மிகக் கதைகள் – படகோட்டியும் பட்டாபிஷேகமும்
by rammalar Tue 12 Nov 2024 - 9:31
» காலெண்டர் பழமொழிகள்
by rammalar Tue 12 Nov 2024 - 9:25
» குழந்தைகள்தான் ஏழைகளின் செல்வம்!
by rammalar Mon 11 Nov 2024 - 8:44
» பல்சுவை
by rammalar Sat 9 Nov 2024 - 18:23
» இயற்கையை ரசியுங்கள்
by rammalar Sat 9 Nov 2024 - 18:08
» கறிவேப்பிலை ஜூஸ் & ஓட்ஸ் கஞ்சி
by rammalar Sat 9 Nov 2024 - 17:26
» தர்ப்பூசணி ஜூஸ் & எலுமிச்சை இஞ்சி பானம்
by rammalar Sat 9 Nov 2024 - 17:25
» ’மாமூல்’ நிலைமை திரும்பி விட்டது!
by rammalar Sat 9 Nov 2024 - 10:13
» பல்சுவை தகவல் - படித்ததில் பிடித்தது
by rammalar Wed 6 Nov 2024 - 5:29
இலங்கையின் கல்வி பாடத்திட்டத்தை விமர்சிக்கும் பரீட்சைகள் ஆணையாளர்
Page 1 of 1
இலங்கையின் கல்வி பாடத்திட்டத்தை விமர்சிக்கும் பரீட்சைகள் ஆணையாளர்
எமது தற்போதைய பாடத்திட்டம், பரீட்சை முறை என்பனவற்றை மாற்றவேண்டுமெனத் தெரிவிக்கும் பரீட்சைகள் ஆணையாளர் நாயகம் அநுர எதிரிசிங்க இக்கல்விமுறையால் மாணவ சமூகத்தைத் தவறாக வழிநடத்தும் நிலைக்கு நாம் மாற்றிவருகிறோம் என்று தெரிவித்துள்ளார் .கண்டி மகளிர் கல்லூரியின் 13 ஆவது வருடாந்த பரிசளிப்பு விழாவில் பிரதம அதிதியாகக் கலந்துகொண்டு பேசுகையில் அவர் இவ்வாறு கூறியுள்ளார்.
அங்கு அவர் மேலும் பேசுகையில் நான் பரீட்சை ஆணையாளராக இருக்கிறேன். எனவே பரீட்சை முறை பற்றி நான் விமர்சிப்பதை யாரும் எதிர்க்க முன்வரமாட்டார்கள் என நினைக்கிறேன்.வாழ்க்கை வாழ்வதற்கே எமது பரீட்சை முடிவுகளும் சான்றிதழ்களும் எமது வாழ்வைத் தீர்மானிக்கும் காரணிகள் அல்ல. சாதாரண தரம், உயர்தரம் இவற்றில் சித்தியடையத் தவறினால் வாழ்க்கையே தவறிவிட்டதாகப் பெற்றோர்கள் நினைக்கின்றனர். அது தவறு எமது பெற்றோர்களின் காலத்தில் அவ்வாறு இருந்திருக்கலாம். எமது காலத்தில் அப்படியல்ல.
ஏனென்றால் சுமார் மூன்று இலட்சம் பேர் சாதாரண தரப்பரீட்சைக்குத் தோற்றுகின்றனர். அவர்களில் தாய் மொழி, கணிதம் சித்தியடையாதவர்கள் 50 சதவீதத்திற்கும் மேல் உள்ளனர். எனவே அவர்களைப் பாதை ஓரத்திற்கும், போதைக்கு அடிமையாவதற்கும் நாம் தயார் பண்ணி வெளியே அனுப்புகிறோம். எது என்ன நியாயம்.? அதேபோல் உயர்தரப் பரீட்சைக்குத் தோற்றும் இரண்டு இலட்சத்திற்கும் மேற்பட்டவர்களில் 22,000 பேரை மட்டும் பல்கலைகழகம் அனுப்பிவிட்டு மிகுதிப் பேர்களை துஷ்டர்களாகவும் கயவர்களாகவும் மாற்றும் ஒரு வழிமுறைக்கு அனுப்புகிறோம்.
இந்த வகையில் நான் ஒரு பெரிய கிரிமினல் குற்றவாளியா என்று கூட நான் சிந்திப்பதுண்டு. 1972 முதல் 1978 வரை ஓரளவு எமது கல்வி முறை இருந்தாலும் 1978 இன் பின் அது மீண்டும் பிழையான பாதைக்குச் சென்றுவிட்டது. குறிப்பிட்ட கால இடைவெளியை வழங்கி அதை இரண்டு அல்லது மூன்று மணித்தியாலங்களாக எல்லைப்படுத்தி வெள்ளைத்தாளையும் எழுது கோலையும் யுத்தம் செய்ய வைத்து ஒரு மாணவனின் எதிர்காலத்தைத் தீர்மானிக்கும் கொடிய முறைதான் எமது பரீட்சை முறை. ஆசிரியர் குறிப்பிட்ட ஒரு புள்ளியை மாணவனுக்கு வழங்கி சித்தியடையச் செய்யும் முறை ஒன்று வரவேண்டும். இன்று சுமார் 750 பேர் பரிசு பெற்றனர். எனது வாழ்நாளில் நான் ஒருநாளும் பரிசு பெற்றது கிடையாது.
பரீட்சைத் திணைக்களத்திற்கு வயது 60. எனது ஆயுளில் 30 வருடம் பரீட்சைத் திணைக்களத்தில் சேவை செய்துள்ளேன். பல இலட்சக்கணக்கானவர்களுக்கு நான் பரிசு வழங்கியுள்ளேன். அதாவது வாழ்க்கை வளம் பெறச் செய்ய முடியாத சான்றிதழ்களை பல இலட்சம் பேருக்கு வழங்கியுள்ளேன்.
க.பொ.த. சாதாரண மற்றும் உயர்தரங்களில் மொத்தம் 64 பாடத்திட்டங்கள் உள்ளன. கடவுள் (சக்ரயா) உலகிற்கு வந்தாலும் தேசிய கல்வி நிறுவனம் அமைந்துள்ள பாடத்திட்டத்தைப் பூரணமாக்க முடியாது.ஆசிரியர்கள் மாணவர்கள் பின்னாலும் மாணவர்கள் ஆசிரியர் பின்னாலும் அலைகிறார்கள். காரணம் சிலபஸ் (பாடத்திட்டம்) முடிக்க வேண்டுமே அதற்காக இதை விட இன்னுமொரு கொடுமையும் உண்டு.
கண், காது மூக்கு, தொண்டை (ஈ.என்.டி.) வைத்தியர், இருதய நோய் வைத்தியர், பிரசவ வைத்தியர் பெண் நோய் மருத்துவர் தோல் வியாதி மருத்துவர் எனப் பல பிரிசு விசேட நிபுணர்கள் இருப்பது போல் பரீட்சைத் திணைக்களத்திலும் ஒவ்வொரு துறைக்கும் உள்ளவர்கள் ஒவ்வொரு வினாக்களை தெரிவு செய்வர்.ஒருவர் தயாரிக்கும் வினா பற்றி மற்றவருக்குத் தெரியாது. இப்படியான பல நிபுணர்களது வினாக்களுக்கு ஒரு மாணவன் ஒரே நேரத்தில் விடை எழுதவேண்டும். இது இன்னொரு கொடுமை. இருப்பினும் ஒரு பூரணமான ஆசிரியரால் இப்படியான ஒரு பரீட்சை வினாவிற்கு விடை எழுத முடியும்.
அந்தவகையில் ஆசிரியர்கள் சிரேஷ்ட மாணவர்கள், ஆசிரியர்களால் இவ் உலகையே மாற்ற முடியும்.மாணவர்களின் வாழ்க்கையுடன் பரீட்சை என்ற கருவியால் நாம் பிழையான ஒரு விளையாட்டையே விளையாடுகிறோம். எனவே பிழையான பரீட்சை முறைக்குப் பதிலாக ஆசிரியர் மதிப்பீடு/கணிப்பீடு செய்து புள்ளிகளை வழங்கும் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட முறை ஒன்று முன்வைக்கப்பட வேண்டும் என்று தெரிவித்துள்ளார்.
அங்கு அவர் மேலும் பேசுகையில் நான் பரீட்சை ஆணையாளராக இருக்கிறேன். எனவே பரீட்சை முறை பற்றி நான் விமர்சிப்பதை யாரும் எதிர்க்க முன்வரமாட்டார்கள் என நினைக்கிறேன்.வாழ்க்கை வாழ்வதற்கே எமது பரீட்சை முடிவுகளும் சான்றிதழ்களும் எமது வாழ்வைத் தீர்மானிக்கும் காரணிகள் அல்ல. சாதாரண தரம், உயர்தரம் இவற்றில் சித்தியடையத் தவறினால் வாழ்க்கையே தவறிவிட்டதாகப் பெற்றோர்கள் நினைக்கின்றனர். அது தவறு எமது பெற்றோர்களின் காலத்தில் அவ்வாறு இருந்திருக்கலாம். எமது காலத்தில் அப்படியல்ல.
ஏனென்றால் சுமார் மூன்று இலட்சம் பேர் சாதாரண தரப்பரீட்சைக்குத் தோற்றுகின்றனர். அவர்களில் தாய் மொழி, கணிதம் சித்தியடையாதவர்கள் 50 சதவீதத்திற்கும் மேல் உள்ளனர். எனவே அவர்களைப் பாதை ஓரத்திற்கும், போதைக்கு அடிமையாவதற்கும் நாம் தயார் பண்ணி வெளியே அனுப்புகிறோம். எது என்ன நியாயம்.? அதேபோல் உயர்தரப் பரீட்சைக்குத் தோற்றும் இரண்டு இலட்சத்திற்கும் மேற்பட்டவர்களில் 22,000 பேரை மட்டும் பல்கலைகழகம் அனுப்பிவிட்டு மிகுதிப் பேர்களை துஷ்டர்களாகவும் கயவர்களாகவும் மாற்றும் ஒரு வழிமுறைக்கு அனுப்புகிறோம்.
இந்த வகையில் நான் ஒரு பெரிய கிரிமினல் குற்றவாளியா என்று கூட நான் சிந்திப்பதுண்டு. 1972 முதல் 1978 வரை ஓரளவு எமது கல்வி முறை இருந்தாலும் 1978 இன் பின் அது மீண்டும் பிழையான பாதைக்குச் சென்றுவிட்டது. குறிப்பிட்ட கால இடைவெளியை வழங்கி அதை இரண்டு அல்லது மூன்று மணித்தியாலங்களாக எல்லைப்படுத்தி வெள்ளைத்தாளையும் எழுது கோலையும் யுத்தம் செய்ய வைத்து ஒரு மாணவனின் எதிர்காலத்தைத் தீர்மானிக்கும் கொடிய முறைதான் எமது பரீட்சை முறை. ஆசிரியர் குறிப்பிட்ட ஒரு புள்ளியை மாணவனுக்கு வழங்கி சித்தியடையச் செய்யும் முறை ஒன்று வரவேண்டும். இன்று சுமார் 750 பேர் பரிசு பெற்றனர். எனது வாழ்நாளில் நான் ஒருநாளும் பரிசு பெற்றது கிடையாது.
பரீட்சைத் திணைக்களத்திற்கு வயது 60. எனது ஆயுளில் 30 வருடம் பரீட்சைத் திணைக்களத்தில் சேவை செய்துள்ளேன். பல இலட்சக்கணக்கானவர்களுக்கு நான் பரிசு வழங்கியுள்ளேன். அதாவது வாழ்க்கை வளம் பெறச் செய்ய முடியாத சான்றிதழ்களை பல இலட்சம் பேருக்கு வழங்கியுள்ளேன்.
க.பொ.த. சாதாரண மற்றும் உயர்தரங்களில் மொத்தம் 64 பாடத்திட்டங்கள் உள்ளன. கடவுள் (சக்ரயா) உலகிற்கு வந்தாலும் தேசிய கல்வி நிறுவனம் அமைந்துள்ள பாடத்திட்டத்தைப் பூரணமாக்க முடியாது.ஆசிரியர்கள் மாணவர்கள் பின்னாலும் மாணவர்கள் ஆசிரியர் பின்னாலும் அலைகிறார்கள். காரணம் சிலபஸ் (பாடத்திட்டம்) முடிக்க வேண்டுமே அதற்காக இதை விட இன்னுமொரு கொடுமையும் உண்டு.
கண், காது மூக்கு, தொண்டை (ஈ.என்.டி.) வைத்தியர், இருதய நோய் வைத்தியர், பிரசவ வைத்தியர் பெண் நோய் மருத்துவர் தோல் வியாதி மருத்துவர் எனப் பல பிரிசு விசேட நிபுணர்கள் இருப்பது போல் பரீட்சைத் திணைக்களத்திலும் ஒவ்வொரு துறைக்கும் உள்ளவர்கள் ஒவ்வொரு வினாக்களை தெரிவு செய்வர்.ஒருவர் தயாரிக்கும் வினா பற்றி மற்றவருக்குத் தெரியாது. இப்படியான பல நிபுணர்களது வினாக்களுக்கு ஒரு மாணவன் ஒரே நேரத்தில் விடை எழுதவேண்டும். இது இன்னொரு கொடுமை. இருப்பினும் ஒரு பூரணமான ஆசிரியரால் இப்படியான ஒரு பரீட்சை வினாவிற்கு விடை எழுத முடியும்.
அந்தவகையில் ஆசிரியர்கள் சிரேஷ்ட மாணவர்கள், ஆசிரியர்களால் இவ் உலகையே மாற்ற முடியும்.மாணவர்களின் வாழ்க்கையுடன் பரீட்சை என்ற கருவியால் நாம் பிழையான ஒரு விளையாட்டையே விளையாடுகிறோம். எனவே பிழையான பரீட்சை முறைக்குப் பதிலாக ஆசிரியர் மதிப்பீடு/கணிப்பீடு செய்து புள்ளிகளை வழங்கும் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட முறை ஒன்று முன்வைக்கப்பட வேண்டும் என்று தெரிவித்துள்ளார்.
Re: இலங்கையின் கல்வி பாடத்திட்டத்தை விமர்சிக்கும் பரீட்சைகள் ஆணையாளர்
@. @. @.குறிப்பிட்ட கால இடைவெளியை வழங்கி அதை இரண்டு அல்லது மூன்று மணித்தியாலங்களாக எல்லைப்படுத்தி வெள்ளைத்தாளையும் எழுது கோலையும் யுத்தம் செய்ய வைத்து ஒரு மாணவனின் எதிர்காலத்தைத் தீர்மானிக்கும் கொடிய முறைதான் எமது பரீட்சை முறை.
Page 1 of 1
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum