Latest topics
» கணவன் மனைவி உறவு.... சந்தோஷமாக இருக்க சில வழிகள்....by rammalar Thu 31 Oct 2024 - 15:06
» வெட்டப்படும் வரை உன்னை நம்பிய ஆடு…
by rammalar Wed 30 Oct 2024 - 3:17
» தீப ஒளி
by rammalar Wed 30 Oct 2024 - 3:16
» மக்காச் சோளம் சேர்த்த கீரை கடைசல் ரெசிபி
by rammalar Wed 30 Oct 2024 - 3:07
» திரைப்பட காணொளி - ரசித்தவை
by rammalar Tue 29 Oct 2024 - 12:22
» இரண்டு கிளிகள் - கவிதை
by rammalar Tue 29 Oct 2024 - 12:01
» வாழ்த்துக்கள்: மனிதா!
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 16:11
» புன்னகை…!
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 16:10
» மகத்தான தீபஒளித் திருநாள் வாழ்கவே
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 16:08
» காதலிக்காத ஒரு கூட்டம் – புதுக்கவிதை
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 16:08
» பருவ மாற்றம் – கவிதை
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 16:07
» உழைப்பின் வாழ்வு – கவிதை
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 16:06
» நீர் வற்றிய குளம் ! கவிஞர் இரா .இரவி
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 16:04
» அற்ற குளம்
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 16:03
» எழுத்தறிவித்தோன் இறை…
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 16:02
» எழுத்தறிவித்தவன் இறை – வெண்பா போட்டியில் வென்றவை
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 16:01
» மொக்க ஜோக்ஸ்
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 15:59
» மூன்று மொழிகளில் உருவாகும் புதிய படம்…
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 15:58
» பிரதர் படத்தின் ’மிதக்குது காலு ரெண்டும்’ பாடல் ..
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 15:56
» காதலே…காதலே படத்தின் டைட்டில் ட்ராக் பாடல்
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 15:54
» இன்றைய தத்துவங்கள் !
by rammalar Sat 26 Oct 2024 - 15:52
» பல்சுவை
by rammalar Wed 23 Oct 2024 - 4:38
» பல்சுவை -ரசித்தவை
by rammalar Tue 22 Oct 2024 - 12:17
» பல்சுவை
by rammalar Tue 15 Oct 2024 - 21:41
» அது சைஸைப் பொறுத்தது!
by rammalar Sun 13 Oct 2024 - 4:58
» பல்சுவை களஞ்சியம்- இணையத்தில் ரசித்தவை- அக்-9
by rammalar Thu 10 Oct 2024 - 5:17
» சிறுகதை – கொலுசு!
by rammalar Wed 9 Oct 2024 - 14:08
» மனைவிக்குப் பயந்து தவத்தில் அமர்ந்தான்...! -ஹைகூ
by rammalar Wed 9 Oct 2024 - 13:59
» புதுக்கவிதைகள் - ரசித்தவை (தொடர் பதிவு)
by rammalar Wed 9 Oct 2024 - 8:44
» பொன்மொழிகள்
by rammalar Tue 8 Oct 2024 - 14:44
» ஆன்மிக சிந்தனை
by rammalar Tue 8 Oct 2024 - 14:35
» கோடை காலத்திற்கேற்ற ஆடை....
by rammalar Tue 8 Oct 2024 - 14:30
» அப்துல்கலாம் பொன்மொழிகள்:
by rammalar Mon 7 Oct 2024 - 8:32
» நீதிக்கதை- புத்திசாலி சேவல்
by rammalar Mon 7 Oct 2024 - 5:43
» வீணை வாசிக்கறது ரொம்ப ஈஸி!
by rammalar Mon 7 Oct 2024 - 4:44
வருவது தானே வரும்! வருவது தானே வரும்?
3 posters
Page 1 of 1
வருவது தானே வரும்! வருவது தானே வரும்?
இணைய நண்பாகளின் கவனத்திற்கு
இது ஒரு இந்து சகோதரரினால் எழுதப் பட்ட கட்டுரை. நமக்குள்ள படிப்பினையை எடுத்து விட்டு, இஸ்லாத்திற்கு முரணானதை புறக்கனிப்போமாக.
வருவது தானே வரும்! வருவது தானே வரும்?
“எல்லாம் என் விதிப்பா. நான் இப்படியெல்லாம் அனுபவிக்கனும்னு ஆண்டவன் என் தலையில எழுதிட்டான்” என்று பலர் துன்பத்தில் மனம் வருந்திப் பேசுவதைக் கேட்டிருப்போம். அல்லது நாம் கூடச் சில சமயங்களில் இது போல் சொல்லியிருப்போம்.
இயற்கையின் செயல்கள்
விதி, தலையெழுத்து – இவை உண்மையா? இல்லையென்று மறுப்பவர்களும், சம்பந்தமில்லாமல் துன்பப்படும்போது, ஏன்? என்று சிந்தித்துத் தெளிவு காணாமல் குழம்புகின்றனர். அவர்களுக்குத் தெளிவு பெற இதோ வழி.
நமது முயற்சிக்கும், விருப்பங்களுக்கும் அப்பாற்பட்டு நடக்கும் செயல்களை இயற்கையின் செயல்கள் என்று எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும். அதனால் வரும் விளைவுகளை, பலாபலன்களை அனுபவித்துத்தான் தீர வேண்டும். அதற்கேற்றவாறு மனநிலையைத் திடப்படுத்திக்கொள்ள வேண்டும்.
வாழ்க்கை என்பது என்ன?
ஒருவர் இக்கேள்விக்கு “பிறப்புக்கும் இறப்புக்கும் இடையே பட்ட காலம்” என்றார். இன்னொருவர் “நமது எண்ணம், சொல், செயல்கள் தான் வாழ்க்கை” என்றார்.
“திருமணம் செய்து அதன் பிறகு வாழ்வது தான் வாழ்க்கை”
“சம்பாதித்து சந்தோஷமாக இருப்பது தான் வாழ்க்கை”
“விரும்பிய இடங்களுக்குச் சென்று வருவது தான் வாழ்க்கை”
இதுபோல் பலரும் பலவிதமாய் கூறிக் கொண்டிருக்கிறோம்.
இது எப்படியிருக்கு என்றால், கண் பார்வை தெரியாதவர்கள், யானையின் எந்தப் பகுதியைக் கைகளால் தொட்டு உணர்ந்தார்களோ, அந்தப் பகுதி மட்டுமே யானை என்று நினைத்ததற்கு ஒப்பானது. எல்லாப் பகுதியும் சேர்ந்தால் தான் யானை. அதுபோல், நீங்கள் கூறும் எல்லா விளக்கங்களும் சேர்ந்ததே வாழ்க்கை.
தேவைகள் என்ன?
ஒவ்வொருவருக்கும் தேவைகள் அவர்களது மனோநிலையைப் பொறுத்து மாறுபடும். ஆனால், பொதுவாக நம் எல்லோருக்கும் அடிப்படையில் தேவை என்று பார்த்தால்,
உணவு, உடை, வசிப்பிடம், வாழ்க்கைத் துணை இந்த நான்கும் கட்டாயமாகத் தேவை.
உணவு, உயிர் வாழவும், உடல் வளரவும் தேவை. உடைகள் மானம் காக்கத் தேவை. வசிப்பிடம் சொந்தமானதாகவோ, வாடகை கொடுப்பதாகவோ இருக்கலாம். ஒரு முகவரி வேண்டுமல்லவா? அது தான் வசிப்பிடம், பருவம் வந்தபின் ஆண், பெண் அனைவருக்கும் உரிய காலத்தில் வாழ்க்கைத் துணையைச் சேர்த்து வைப்பது திருமணம்.
தேவைகளைப் பெறும் தகுதி
“வரப்புயர நீர் உயரும்
நீருயர நெல் உயரும்
நெல் உயர குடி உயரும்
குடி உயர கோன் உயரும்”
இந்த வரிகள் எளிமையாகத் தகுதி பற்றிக் கூறுகிறது. ஒரு நாடு சிறப்படைய வேண்டுமென்றால், மக்கள் வசதியாக வாழ வேண்டும். மக்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்க, அவர்களது பொருளாதாரம் நல்ல நிலையில் இருக்க வேண்டும். பொருளாதாரம் அதாவது குடும்பம் வசதியாக இருக்க வேண்டுமானால் விவசாயம் / தொழில் / வியாபாரம் நன்கு அமைய வேண்டும்.
இன்றைய நிலை
இன்று நாட்டு மக்கள் வறுமையில் வாடும்போது, மக்களின் பிரதிநிதிகள் என்று கூறிக்கொண்டு ஆட்சிப் பொறுப்பேற்றுள்ள அரசியல் கட்சியினர், மக்களிடமிருந்து வசூல் செய்யும் வரிப்பணத்தால் தாங்கள் செழிப்பாக, செல்வாக்காக, பல நூறு தலைமுறைக்கும் சேர்த்து சேமித்து வாழ்ந்து கொண்டிருக்கின்றனர்.
இயற்கை நியதி
இதைக் கண்டு பொறுக்காத இயற்கை மேகங்களை வெடிக்கச் செய்து வெள்ளக் காடாக்குகிறது – காஷ்மீர் லே பகுதியில். பாகிஸ்தான் நாட்டில் பெரும் வெள்ள சேதம், கோடிக்கணக்கான மக்கள் பாதிப்பு.
சூரியனின் வெப்பம் அதிகரித்து ஐரோப்பா, ரஷ்யா, ஜப்பான் உள்ளிட்ட பல பகுதிகளில் கடும் வெயில், வெறும் 1040F தான். ஆனால் இந்தப் பகுதி குளிர் பிரதேசம் என்பதால், இந்த வெயிலைத் தாங்காமல் பல ஆயிரம் பேர் மரணம்.
இவையெல்லாம் பத்திரிக்கைச் செய்திகள். 2012க்குள் உலகில் மக்கள் தொகை பெருமளவு குறைந்துவிடும் என்ற ஹேஸ்யம் உண்மையை நோக்கி வேகமாக நகருகிறது. இயற்கை மறைமுகமாக, தவறு செய்பவர்களுக்கு விடுக்கும் எச்சரிக்கை இது. இதனால் அந்தப் பகுதியில் வாழ்ந்து வருவோர் தவறு செய்யாத நிலையிலும் பாதிப்புக்கு உள்ளாவதை எண்ணிப் பார்த்தால் வருத்தமே மிஞ்சும். ஆனாலும் ஒன்றும் செய்ய முடியாது.
இன்று இந்தியாவில் வறட்சி, வெள்ளம், தீவிரவாதம், காஷ்மீர் கலவரம், நக்ஸ்லைட்டுகள், மாவோயிஸ்டுகள் எனப்பல பாதிப்புகளைச் சமாளிக்க பல ஆயிரம் கோடி ரூபாய் செலவு செய்ய வேண்டிய நிர்பந்தம் உண்டாகிறது. இத்தொகையை எந்த அரசியல்வாதி அல்லது அரசியல் கட்சி செலவு செய்கிறது? மக்களிடம் இருந்து வசூலிக்கும் வரிப்பணம் தான் செலவாகிறது. போதாவிட்டால் உலகின் பிற நாடுகளிடம் கடன் வாங்குகிறோம்.
இன்று சுமார் 35 லட்சம் கோடி ரூபாய் இந்தியாவின் கடன் தொகை. ஆனால் இந்தியாவின் கொள்ளைக்காரர்களால் (தவறான முறையில் பொருள் சம்பாதிப்பவர்கள்) நம் நாட்டிலிருந்து சுவிட்சர்லாந்து நாட்டுக்கு கடத்தப்பட்டு அங்கு வங்கிகளில் டெபாசிட் செய்துள்ள தொகையின் மதிப்பு சுமார் 73 லட்சம் கோடி ரூபாய்.
எனவே, தீயவர்களது அதிகாரம் ஓங்கும் போது, அதைத் தடுக்க இயற்கை மேற்கொள்ளும் செயல்களால், அந்தப் பகுதியிலுள்ள நல்லவர்களும் பாதிக்கப்படுவது இயல்பு தான். இதற்காக வருந்திப் பயனில்லை.
போபால் விஷ வாயு கசிவால் பெரும் பாதிப்புக்கு உள்ளானவர்கள், சிறு அளவு பாதிப்புக்கு உள்ளானவர்கள் யார் என்று ஒப்பிட்டு, இதனை அறிந்து தெளிவு பெறலாம்.
விருப்பமும் தேவையும்
இரண்டுமே வேறு வேறு. தேவையைப் பெற விரும்புவது இயல்பு. ஆனால் ஒரு விருப்பத்தை உண்டாக்கிக் கொண்டு, அதை நிறைவேற்றத் தேவைகளை நாடுவது துன்பம் தரும். இந்த இடத்தில் ஒன்றைத் தெளிவாகத் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.
மனிதராய் பிறந்து வாழ்ந்து கொண்டிருக்கும் நமக்கு, அளப்பரிய பொக்கிஷமான மனோசக்தி, மன ஆற்றல் உள்ளது என்பதை நாம் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். இந்த மன ஆற்றலின் மூலம் நியாயமான தேவைகளை, விருப்பங்களை, இயற்கைக்கு இணக்கமான நிலையால் பெற முடியும்.
“விரும்பியது கிடைக்கா விட்டால்
கிடைத்ததை விரும்பு”
இது முதல் நிலை, அடுத்த நிலை.
“கிடைத்ததை விரும்பிய பின்
விரும்பியதைப் பெற முயற்சி செய்
அதுவும் கிடைக்கும்”
இது அடுத்த நிலை.
விருப்பங்கள் - வகைகள்
விருப்பங்களை இயற்கையை ஒட்டியவை கற்பனையானவை என இரு பிரிவுகளாகப் பிரிக்கலாம். பசிக்கிறது – சாப்பிட நினைக்கிறோம். குளிர் அடிக்கிறது – சூடான சூழலை உருவாக்குகிறோம். 25 வயதாகிறது – திருமணத்திற்கு வரன் தேடுகிறோம். பணம் இருக்கிறது – பாதுகாப்பான சேமிப்பு வழிகளை ஆராய்கிறோம். இவையெல்லாம் இயற்கையை ஒட்டிய விருப்பங்கள்.
செய்தித்தாள், புத்தகம் படிக்கிறோம். டி.வி. சினிமா, இயற்கை அழகு காட்சிகள் பார்க்கிறோம். இனிய பாடல்கள், எழுச்சியூட்டும் பேச்சுகள் கேட்கிறோம். ஊருக்கு நல்லது செய்யும் உத்தமர்களது அன்புக் கட்டளைகளையும் கேட்கிறோம். உடனே, அவர்கள் அளவுக்கு மனதால் உயர்ந்து அதே போல் செயல்பட விரும்புகிறோம். இயலாவிட்டால் சுய பச்சாதப்படுகிறோம். இவைகள் கற்பனையான விருப்பங்கள்.
ஒப்பீடுகள்
கற்பனையாக சில விருப்பங்கள் உண்டாக ஒப்பீடுகள் முதன்மைக் காரணமாக உள்ளது. மற்றவர்களது படிப்பு, வாழ்க்கை முறை, உடை, உணவுப் பழக்கம், நாகரீகம் எனப் பல வகையாலும், நம்மை மற்றவர்களுடன் ஒப்பீடு செய்கிறோம். இந்த ஒப்பீடு ஆரோக்கியமானதாய் இருக்க வேண்டும்.
“சிட்டுக் குருவி தலையில் பனங்காய்” வைத்தது போல் இருக்கக்கூடாது. தகுதிக்கு மீறி ஆசைப்படக் கூடாது. விரும்பங் கூடாது. ஆனால் “உள்ளுவதெல்லாம் உயர்வுள்ளல்” என்றும் முன்னோர்கள் சொன்னார்களே! இதற்கு என்ன அர்த்தம் என்ற உங்கள் கேள்விக்கு இதோ பதில்.
முதலில் நமக்கு கிடைப்பதை அனுபவித்து மகிழ வேண்டும். தொடர்ந்து உபயோகம் சலிப்பில் முடிந்து விடும். எனவே அளவு முறை அறிந்து உபயோகிப்பது அவசியம். இல்லாவிட்டால் வருவது தான் துன்பம் / சங்கடம்.
வேண்டல் வளம்
உன் வண்ட வாளம் தெரியாதா? என்று சிலர் பேச்சுவாக்கில் கேட்பார்கள். உனது தகுதி, உனது தேவை இவை இரண்டும் சேர்ந்தது தான் இந்த வண்டவாளம். இதை அறிஞர்கள் வேண்டல் வளம் என்றனர்.
வளம்: தற்போது இருப்பது
வேண்டல்: இனி தேவைப்படுவது / விரும்புவது
நன்றி- தன்னம்பிக்கை தளத்திலருந்து...
இது ஒரு இந்து சகோதரரினால் எழுதப் பட்ட கட்டுரை. நமக்குள்ள படிப்பினையை எடுத்து விட்டு, இஸ்லாத்திற்கு முரணானதை புறக்கனிப்போமாக.
வருவது தானே வரும்! வருவது தானே வரும்?
“எல்லாம் என் விதிப்பா. நான் இப்படியெல்லாம் அனுபவிக்கனும்னு ஆண்டவன் என் தலையில எழுதிட்டான்” என்று பலர் துன்பத்தில் மனம் வருந்திப் பேசுவதைக் கேட்டிருப்போம். அல்லது நாம் கூடச் சில சமயங்களில் இது போல் சொல்லியிருப்போம்.
இயற்கையின் செயல்கள்
விதி, தலையெழுத்து – இவை உண்மையா? இல்லையென்று மறுப்பவர்களும், சம்பந்தமில்லாமல் துன்பப்படும்போது, ஏன்? என்று சிந்தித்துத் தெளிவு காணாமல் குழம்புகின்றனர். அவர்களுக்குத் தெளிவு பெற இதோ வழி.
நமது முயற்சிக்கும், விருப்பங்களுக்கும் அப்பாற்பட்டு நடக்கும் செயல்களை இயற்கையின் செயல்கள் என்று எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும். அதனால் வரும் விளைவுகளை, பலாபலன்களை அனுபவித்துத்தான் தீர வேண்டும். அதற்கேற்றவாறு மனநிலையைத் திடப்படுத்திக்கொள்ள வேண்டும்.
வாழ்க்கை என்பது என்ன?
ஒருவர் இக்கேள்விக்கு “பிறப்புக்கும் இறப்புக்கும் இடையே பட்ட காலம்” என்றார். இன்னொருவர் “நமது எண்ணம், சொல், செயல்கள் தான் வாழ்க்கை” என்றார்.
“திருமணம் செய்து அதன் பிறகு வாழ்வது தான் வாழ்க்கை”
“சம்பாதித்து சந்தோஷமாக இருப்பது தான் வாழ்க்கை”
“விரும்பிய இடங்களுக்குச் சென்று வருவது தான் வாழ்க்கை”
இதுபோல் பலரும் பலவிதமாய் கூறிக் கொண்டிருக்கிறோம்.
இது எப்படியிருக்கு என்றால், கண் பார்வை தெரியாதவர்கள், யானையின் எந்தப் பகுதியைக் கைகளால் தொட்டு உணர்ந்தார்களோ, அந்தப் பகுதி மட்டுமே யானை என்று நினைத்ததற்கு ஒப்பானது. எல்லாப் பகுதியும் சேர்ந்தால் தான் யானை. அதுபோல், நீங்கள் கூறும் எல்லா விளக்கங்களும் சேர்ந்ததே வாழ்க்கை.
தேவைகள் என்ன?
ஒவ்வொருவருக்கும் தேவைகள் அவர்களது மனோநிலையைப் பொறுத்து மாறுபடும். ஆனால், பொதுவாக நம் எல்லோருக்கும் அடிப்படையில் தேவை என்று பார்த்தால்,
உணவு, உடை, வசிப்பிடம், வாழ்க்கைத் துணை இந்த நான்கும் கட்டாயமாகத் தேவை.
உணவு, உயிர் வாழவும், உடல் வளரவும் தேவை. உடைகள் மானம் காக்கத் தேவை. வசிப்பிடம் சொந்தமானதாகவோ, வாடகை கொடுப்பதாகவோ இருக்கலாம். ஒரு முகவரி வேண்டுமல்லவா? அது தான் வசிப்பிடம், பருவம் வந்தபின் ஆண், பெண் அனைவருக்கும் உரிய காலத்தில் வாழ்க்கைத் துணையைச் சேர்த்து வைப்பது திருமணம்.
தேவைகளைப் பெறும் தகுதி
“வரப்புயர நீர் உயரும்
நீருயர நெல் உயரும்
நெல் உயர குடி உயரும்
குடி உயர கோன் உயரும்”
இந்த வரிகள் எளிமையாகத் தகுதி பற்றிக் கூறுகிறது. ஒரு நாடு சிறப்படைய வேண்டுமென்றால், மக்கள் வசதியாக வாழ வேண்டும். மக்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்க, அவர்களது பொருளாதாரம் நல்ல நிலையில் இருக்க வேண்டும். பொருளாதாரம் அதாவது குடும்பம் வசதியாக இருக்க வேண்டுமானால் விவசாயம் / தொழில் / வியாபாரம் நன்கு அமைய வேண்டும்.
இன்றைய நிலை
இன்று நாட்டு மக்கள் வறுமையில் வாடும்போது, மக்களின் பிரதிநிதிகள் என்று கூறிக்கொண்டு ஆட்சிப் பொறுப்பேற்றுள்ள அரசியல் கட்சியினர், மக்களிடமிருந்து வசூல் செய்யும் வரிப்பணத்தால் தாங்கள் செழிப்பாக, செல்வாக்காக, பல நூறு தலைமுறைக்கும் சேர்த்து சேமித்து வாழ்ந்து கொண்டிருக்கின்றனர்.
இயற்கை நியதி
இதைக் கண்டு பொறுக்காத இயற்கை மேகங்களை வெடிக்கச் செய்து வெள்ளக் காடாக்குகிறது – காஷ்மீர் லே பகுதியில். பாகிஸ்தான் நாட்டில் பெரும் வெள்ள சேதம், கோடிக்கணக்கான மக்கள் பாதிப்பு.
சூரியனின் வெப்பம் அதிகரித்து ஐரோப்பா, ரஷ்யா, ஜப்பான் உள்ளிட்ட பல பகுதிகளில் கடும் வெயில், வெறும் 1040F தான். ஆனால் இந்தப் பகுதி குளிர் பிரதேசம் என்பதால், இந்த வெயிலைத் தாங்காமல் பல ஆயிரம் பேர் மரணம்.
இவையெல்லாம் பத்திரிக்கைச் செய்திகள். 2012க்குள் உலகில் மக்கள் தொகை பெருமளவு குறைந்துவிடும் என்ற ஹேஸ்யம் உண்மையை நோக்கி வேகமாக நகருகிறது. இயற்கை மறைமுகமாக, தவறு செய்பவர்களுக்கு விடுக்கும் எச்சரிக்கை இது. இதனால் அந்தப் பகுதியில் வாழ்ந்து வருவோர் தவறு செய்யாத நிலையிலும் பாதிப்புக்கு உள்ளாவதை எண்ணிப் பார்த்தால் வருத்தமே மிஞ்சும். ஆனாலும் ஒன்றும் செய்ய முடியாது.
இன்று இந்தியாவில் வறட்சி, வெள்ளம், தீவிரவாதம், காஷ்மீர் கலவரம், நக்ஸ்லைட்டுகள், மாவோயிஸ்டுகள் எனப்பல பாதிப்புகளைச் சமாளிக்க பல ஆயிரம் கோடி ரூபாய் செலவு செய்ய வேண்டிய நிர்பந்தம் உண்டாகிறது. இத்தொகையை எந்த அரசியல்வாதி அல்லது அரசியல் கட்சி செலவு செய்கிறது? மக்களிடம் இருந்து வசூலிக்கும் வரிப்பணம் தான் செலவாகிறது. போதாவிட்டால் உலகின் பிற நாடுகளிடம் கடன் வாங்குகிறோம்.
இன்று சுமார் 35 லட்சம் கோடி ரூபாய் இந்தியாவின் கடன் தொகை. ஆனால் இந்தியாவின் கொள்ளைக்காரர்களால் (தவறான முறையில் பொருள் சம்பாதிப்பவர்கள்) நம் நாட்டிலிருந்து சுவிட்சர்லாந்து நாட்டுக்கு கடத்தப்பட்டு அங்கு வங்கிகளில் டெபாசிட் செய்துள்ள தொகையின் மதிப்பு சுமார் 73 லட்சம் கோடி ரூபாய்.
எனவே, தீயவர்களது அதிகாரம் ஓங்கும் போது, அதைத் தடுக்க இயற்கை மேற்கொள்ளும் செயல்களால், அந்தப் பகுதியிலுள்ள நல்லவர்களும் பாதிக்கப்படுவது இயல்பு தான். இதற்காக வருந்திப் பயனில்லை.
போபால் விஷ வாயு கசிவால் பெரும் பாதிப்புக்கு உள்ளானவர்கள், சிறு அளவு பாதிப்புக்கு உள்ளானவர்கள் யார் என்று ஒப்பிட்டு, இதனை அறிந்து தெளிவு பெறலாம்.
விருப்பமும் தேவையும்
இரண்டுமே வேறு வேறு. தேவையைப் பெற விரும்புவது இயல்பு. ஆனால் ஒரு விருப்பத்தை உண்டாக்கிக் கொண்டு, அதை நிறைவேற்றத் தேவைகளை நாடுவது துன்பம் தரும். இந்த இடத்தில் ஒன்றைத் தெளிவாகத் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.
மனிதராய் பிறந்து வாழ்ந்து கொண்டிருக்கும் நமக்கு, அளப்பரிய பொக்கிஷமான மனோசக்தி, மன ஆற்றல் உள்ளது என்பதை நாம் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். இந்த மன ஆற்றலின் மூலம் நியாயமான தேவைகளை, விருப்பங்களை, இயற்கைக்கு இணக்கமான நிலையால் பெற முடியும்.
“விரும்பியது கிடைக்கா விட்டால்
கிடைத்ததை விரும்பு”
இது முதல் நிலை, அடுத்த நிலை.
“கிடைத்ததை விரும்பிய பின்
விரும்பியதைப் பெற முயற்சி செய்
அதுவும் கிடைக்கும்”
இது அடுத்த நிலை.
விருப்பங்கள் - வகைகள்
விருப்பங்களை இயற்கையை ஒட்டியவை கற்பனையானவை என இரு பிரிவுகளாகப் பிரிக்கலாம். பசிக்கிறது – சாப்பிட நினைக்கிறோம். குளிர் அடிக்கிறது – சூடான சூழலை உருவாக்குகிறோம். 25 வயதாகிறது – திருமணத்திற்கு வரன் தேடுகிறோம். பணம் இருக்கிறது – பாதுகாப்பான சேமிப்பு வழிகளை ஆராய்கிறோம். இவையெல்லாம் இயற்கையை ஒட்டிய விருப்பங்கள்.
செய்தித்தாள், புத்தகம் படிக்கிறோம். டி.வி. சினிமா, இயற்கை அழகு காட்சிகள் பார்க்கிறோம். இனிய பாடல்கள், எழுச்சியூட்டும் பேச்சுகள் கேட்கிறோம். ஊருக்கு நல்லது செய்யும் உத்தமர்களது அன்புக் கட்டளைகளையும் கேட்கிறோம். உடனே, அவர்கள் அளவுக்கு மனதால் உயர்ந்து அதே போல் செயல்பட விரும்புகிறோம். இயலாவிட்டால் சுய பச்சாதப்படுகிறோம். இவைகள் கற்பனையான விருப்பங்கள்.
ஒப்பீடுகள்
கற்பனையாக சில விருப்பங்கள் உண்டாக ஒப்பீடுகள் முதன்மைக் காரணமாக உள்ளது. மற்றவர்களது படிப்பு, வாழ்க்கை முறை, உடை, உணவுப் பழக்கம், நாகரீகம் எனப் பல வகையாலும், நம்மை மற்றவர்களுடன் ஒப்பீடு செய்கிறோம். இந்த ஒப்பீடு ஆரோக்கியமானதாய் இருக்க வேண்டும்.
“சிட்டுக் குருவி தலையில் பனங்காய்” வைத்தது போல் இருக்கக்கூடாது. தகுதிக்கு மீறி ஆசைப்படக் கூடாது. விரும்பங் கூடாது. ஆனால் “உள்ளுவதெல்லாம் உயர்வுள்ளல்” என்றும் முன்னோர்கள் சொன்னார்களே! இதற்கு என்ன அர்த்தம் என்ற உங்கள் கேள்விக்கு இதோ பதில்.
முதலில் நமக்கு கிடைப்பதை அனுபவித்து மகிழ வேண்டும். தொடர்ந்து உபயோகம் சலிப்பில் முடிந்து விடும். எனவே அளவு முறை அறிந்து உபயோகிப்பது அவசியம். இல்லாவிட்டால் வருவது தான் துன்பம் / சங்கடம்.
வேண்டல் வளம்
உன் வண்ட வாளம் தெரியாதா? என்று சிலர் பேச்சுவாக்கில் கேட்பார்கள். உனது தகுதி, உனது தேவை இவை இரண்டும் சேர்ந்தது தான் இந்த வண்டவாளம். இதை அறிஞர்கள் வேண்டல் வளம் என்றனர்.
வளம்: தற்போது இருப்பது
வேண்டல்: இனி தேவைப்படுவது / விரும்புவது
நன்றி- தன்னம்பிக்கை தளத்திலருந்து...
ரம்ஷீன்- புதுமுகம்
- பதிவுகள்:- : 134
மதிப்பீடுகள் : 6
Re: வருவது தானே வரும்! வருவது தானே வரும்?
:”@: :”@:
நட்பு இல்லாத வாழ்க்கை சூரியன் இல்லாத வானம் போன்றது.
நண்பன்- தலைமை நடத்துனர்
- பதிவுகள்:- : 93923
மதிப்பீடுகள் : 5491
Re: வருவது தானே வரும்! வருவது தானே வரும்?
பதிவுக்கு நன்றி உறவே..... :”@:
உங்களைத் தொழவைக்கும் முன் நீங்கள் தொழுது கொள்ளுங்கள்.
Similar topics
» கோழி முதலில் வரும் ! பின்னர் முட்டை வரும் !!
» சிறுகுழந்தைகளுக்கு விக்கல் வருவது ஏன்?
» விக்கல் வருவது ஏன்?..
» ஜலதோஷம் வருவது எப்படி?
» மயக்கம் வருவது போல இருக்கா?
» சிறுகுழந்தைகளுக்கு விக்கல் வருவது ஏன்?
» விக்கல் வருவது ஏன்?..
» ஜலதோஷம் வருவது எப்படி?
» மயக்கம் வருவது போல இருக்கா?
Page 1 of 1
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum
|
|